Gabby Concepcion naked, arms tied overhead and tortured


Ah Gabby concepcion, the national heartthrob of yesteryears.  So, you're probably thinking.....how did our resident pretty boy get into such a predicament?  To end up stripped naked, arms tied overhead, exposing his bushy kilikili like that for all to see...

Well well well..  it all starts of with him being setup, ang lupit he was helping out a chick then all of a sudden tinitukan na lang sya ng barel.. uh oh, ano na kaya gagawin sa kanya?


Ang inisip mg mga bad guys we need some heavy duty equipement.. He's a big boy afterall, we cant let flimsy equipment let us down..



Tapos inisip nila tp use chains to tie his feet down, in case he had any ideas of doing any ninja kicks to get himself free..


Lets tie him with arms above his head para mas masaya (you know what I mean for all you armpit fetishists out there)


Oh ayan na.. gising ka na pretty boy.  Tignan mo naman ang ganda ng tubo ng buhok sa kilikili, just the right thickness, malapadness and quantity. ANG PUTI PA, san ka pa...


Hope you have a lot of energy for whats about to happen


groggy pa si kuya and cute


Ayan na nervous na sya, ano kaya gagawin sakin ang iniisip nya


move tayo sa kanan sino ba nandyan, tangina i cant move my legs din mga leche kayo..


try ko rin move my arms pero omg nakatali shet


I'll use my muscles pero ayan wala pa rin..


hay naku wala talaga.. mga leche kayo pawis ma pawis na ako at binuladlad nyo pa mga kilikili ko, buti na lang naligo ako at walang putok, ang bango nila thank god..


ayan yung torturer... ang pangit ni manong.. at yung maldita na trador


shit ano gagwin nyo sakin???


ahhhhhhh ang sakit...


ahhhhhh wag dyan po manong please parang awa nyo na.... (at kiliti ako dyan hahahhahaha) lols..


sabi ni manong torturer "eh ano kung ganun??? enjoy na enjoy ako eh.... magdusa ka pretty boy"....


And the torture goes on and on.

But alas since its a pinoy flick, our hero eventually gets away unscathed, and he saves the day.

Thanks for reading.






Comments

  1. Thanks so much for posting this, di ko alam meron pala syang ganitong scene astig!!!

    ReplyDelete
  2. Putang ina anong movie to? Tang ina nilabasan agad ako without jacking off, nakakalibog lang yung kilikili nya at pwet kahit na parang double na lang sya sa last pic. PUTANG INA LANG!!! Nilunok ko tuloy sarili kong tamod imagining na kay gabby na tamod yung nilunok ko after ko syang ma-chupa!!! Tang inaaaa anong movie to? Care to share anyone please..

    ReplyDelete
  3. TANGINA ANG SARAP MG KILIKILI MO

    ReplyDelete
  4. Tangina shet ang sarap. Pa-feature naman po si diether ocampo sa la vida rosa. Ang hot nya dun!

    ReplyDelete
    Replies
    1. omg meron din si Diether sa Apoy sa Dagat tinali siya sa kama

      Delete
  5. Yes sir. Ginapos at binugbog sya sa la vida rosa habang naka tighty whitey lang. Grabe walang kalaban laban!

    ReplyDelete
  6. Sige hanapin ko hehehhee thanks!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. pati ung sa apoy sa dagat pahanap din po sir. ang hot po ng position niya dun walang kalaban laban din ung date po ng episode na un ay may 29 pero wala akong mahanap sa net eh

      Delete
  7. Ano po nangyari kay diet sa apoy sa dagat?

    ReplyDelete
  8. astig!! sana na latigo nila sya

    ReplyDelete
  9. Could you tell me name of this movie?

    ReplyDelete
  10. Can somebody tell me from what movie it is? Please...

    ReplyDelete
  11. Sgt. Gabo Boga ang title ng movie. Search nyo "Gabo Gabby Concepcion".

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog